Teacher Talks – hỗ trợ cộng đồng giáo viên tiếng Anh đổi mới dạy học

Chủ nhật - 27/05/2018 22:27 499 0
GD&TĐ - Với chủ đề Đổi mới Dạy và Học, chương trình Teacher Talks – chuỗi sự kiện hỗ trợ phát triển chuyên môn cho cộng đồng giảng dạy tiếng Anh ở Việt Nam do Đại học RMIT Việt Nam tổ chức đã diễn ra lần đầu tiên tại Đà Nẵng vào ngày 26/5 với sự tham gia của 40 giáo viên tiếng Anh tại các trường THCS, THPT,CĐ, ĐH và trung tâm Anh ngữ trên địa bàn Đà Nẵng.
Teacher Talks – hỗ trợ cộng đồng giáo viên tiếng Anh đổi mới dạy học

Hội thảo gồm 5 phần do giảng viên tiếng Anh của ĐH RMIT chủ trì tập trung chia sẻ các phương pháp nhằm nâng cao công tác giảng dạy và trải nghiệm sinh viên, gồm: Học viên tiếng Anh thế hệ Z* (Gen Z); Dùng dự án để thu hút và khuyến khích học viên tiếng Anh trong độ tuổi từ 13-19; Học hỏi chuyên môn từ mạng lưới giao lưu kết nối trong cộng đồng giáo viên; Phương pháp Giải quyết vấn đề qua hợp tác.

Ông Jake Heinrich, Trưởng khoa Ngôn ngữ và tiếng Anh RMIT Việt Nam, cho biết: “Teacher Talks là chuỗi các hội thảo phát triển chuyên môn cho thành viên cộng đồng giảng dạy tiếng Anh trong nước và quốc tế hiện đang làm việc tại Việt Nam. Teacher Talks tạo điều kiện để những người làm trong ngành trao đổi về cách làm tốt nhất, đồng thời tạo điều kiện để giáo viên tiếng Anh giao lưu và học hỏi lẫn nhau”.

“Mục tiêu chung của sự kiện là cung cấp cho người tham dự những công cụ thực tế và thích hợp mà họ có thể áp dụng ngay vào quá trình giảng dạy, đồng thời xây dựng cộng đồng giáo viên tiếng Anh, những người nhìn chung có thể cải tiến phương pháp giảng dạy và dần dần đem đến trải nghiệm học tốt hơn cho học viên của mình”, ông Heinrich chia sẻ thêm.

Cô Karen Benson, Giám đốc Trung tâm Đào tạo RMIT Đà Nẵng đồng thời là người trình bày chủ đề Học hỏi chuyên môn từ mạng lưới giao lưu kết nối trong cộng đồng giáo viên, cho biết phần chia sẻ của cô sẽ tạo cơ hội cho giáo viên tiếng Anh, đặc biệt giáo viên hiện đang giảng dạy tại Đà Nẵng, tìm hiểu cách chia sẻ, học hỏi và hợp tác với nhau không chỉ trong khuôn khổ một trường đại học hoặc thành phố họ đang làm việc, mà vượt khỏi giới hạn địa lý nhờ ứng dụng phát triển công nghệ.

Tác giả bài viết: Hà Nguyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Văn bản

2598/BGDĐT-GDĐH

Hướng dẫn tuyển sinh ĐH, tuyển sinh cao đẳng ngành GDMN

Thời gian đăng: 19/07/2022

lượt xem: 1422 | lượt tải:310

1683/QĐ-BGDĐT

Kế hoạch triển khai tuyển sinh đại học, cao đẳng ngành GDMN 2022

Thời gian đăng: 19/07/2022

lượt xem: 1142 | lượt tải:298

08/2022/TT-BGDĐT

Thông tư 08/2022/TT-BGDĐT ngày 06/6/2022 ban hành Quy chế tuyển sinh đại học, tuyển sinh cao đẳng ngành Giáo dục Mầm non

Thời gian đăng: 21/06/2022

lượt xem: 2452 | lượt tải:389

1444/BGDĐT-GDĐH

Hướng dẫn công tác tuyển sinh 2021

Thời gian đăng: 17/04/2021

lượt xem: 2929 | lượt tải:488

15/2020/TT-BGDĐT

Thông tư ban hành quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông 2020

Thời gian đăng: 19/06/2020

lượt xem: 2247 | lượt tải:337
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập556
  • Hôm nay18,803
  • Tháng hiện tại296,933
  • Tổng lượt truy cập51,652,892
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944