Trung tâm ngoại ngữ Sala: Sẻ chia tri thức, nâng bước thành công

Thứ sáu - 20/07/2018 04:56 568 0
GD&TĐ - Với mong muốn mang đến cho người học những giá trị trị đích thực thông qua chất lượng đào tạo, trong thời gian qua, Trung tâm ngoại ngữ Sala (15 Đào Duy Anh – TP. Đà Nẵng) trở thành một cơ sở đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ, năng lực ngôn ngữ tiếng Trung uy tín, hiệu quả cho học sinh, sinh viên, người lao động trên địa bàn khu vực.
Trung tâm ngoại ngữ Sala: Sẻ chia tri thức, nâng bước thành công

Khẳng định uy tín từ chất lượng đào tạo

Xác định “Sẻ chia tri thức, nâng bước thành công” là mục tiêu, tôn chỉ xuyên suốt trong mọi quá trình hoạt động của mình, Trung tâm ngoại ngữ Sala liên tục đổi mới chương trình đào tạo; nâng cao chất lượng, năng lực, trình độ chuyên môn của đội ngũ giáo viên; đầu tư, bổ sung trang thiết bị, tài liệu, giáo trình phục vụ dạy học, nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người học, cũng như nhu cầu nguồn nhân lực có trình độ, năng lực tiếng Trung ngày càng lớn của các doanh nghiệp, thị trường lao động tại thành phố Đà Nẵng và các khu vực lân cận.

Chính vì vậy, mặc dù là một trung tâm ngoại ngữ, nhưng Sala có không gian giống như một ngôi trường – một ngôi nhà ấm áp với không gian xinh xắn, thân thiện. Phương pháp giảng dạy giàu tính tương tác, giúp học viên cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái trong suốt thời gian tham gia học tập.Các khóa học và hoạt động của Sala được sắp xếp một cách khoa học, tạo điều kiện cho học viên tham gia học tập đạt kết quả cao nhất. Mỗi lớp học chỉ có từ 10-15 học viên, nên hoạt động đào tạo, giảng dạy mang tính tương tác cao giữa giáo viên với học viên.

Trung tâm ngoại ngữ Sala: Sẻ chia tri thức, nâng bước thành công - Ảnh minh hoạ 2
Chương trình đào tạo linh hoạt, hiệu quả phù hợp mới mọi đối tượng người học. 

Trong suốt quá trình học tập, Trung tâm ngoại ngữ Sala còn tổ chức định kỳ giao lưu, thực hành khẩu ngữ cùng giáo viên bản ngữ, giúp học viên phát âm chuẩn, tự tin khi giao tiếp. Tạo môi trường học tập sinh động, cơ hội giao lưu học hỏi, chia sẻ phương pháp, kinh nghiệm học tiếng Trung, nâng cao trình độ tiếng Trung và các kỹ năng mềm thông qua việc tham gia sinh hoạt Câu lạc bộ tiếng Trung định kỳ hằng tháng.

Trung tâm ngoại ngữ Sala quy tụ được đội ngũ giáo viên có trình độ môn vững vàng, giàu kinh nghiệm thực tế, kinh nghiệm giảng dạy, chuyên nghiệp, nhiệt huyết, tận tâm. Tất cả đội ngũ giáo viên đều tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Trung từ các trường đại học trong nước và Trung Quốc. Giáo viên bản ngữ là tiến sĩ, thạc sĩ của các trường đại học uy tín tại Đài Loan.

Hệ thống phòng học, trang thiết bị phục vụ việc dạy học được xây dựng theo chuẩn quốc tế, tạo điều kiện cho học viên được tận hưởng môi trường học tập chất lượng cao nhất. Chương trình đào tạo phong phú, phù hợp với nhu cầu của các đối tượng học viên và trình độ, năng lực đầu vào của học viên, bao gồm:lộ trình “Sơ cấp tổng hợp – Trung cấp tổng hợp 1 – Trung cấp tổng hợp 2 – Cao cấp tổng hợp”: đào tạo 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết cho người mới bắt đầu. Lộ trình “Sơ cấp giao tiếp – Trung cấp giao tiếp – Giao tiếp nâng cao”: đào tạo chuyên về giao tiếp với 2 kỹ năng nghe – khẩu ngữ, không học chữ Hán. Cùng với đó là các khóa đào tạo tiếng Trung chuyên ngành (Nhà hàng khách sạn, Du lịch); luyện thi chứng chỉ tiếng Trung quốc tế HSK; đào tạo tiếng Trung cho các doanh nghiệp. Tất cả các chương trình đào tạo đều hướng tới tạo cơ hội luyện tập thường xuyên các từ vựng, cấu trúc đã học với mô hình giao tiếp trực tiếp và thường xuyên với giáo viên và giáo viên người bản ngữ.

Tạo dựng nền tảng khởi nghiệp tương lai

Trung tâm ngoại ngữ Sala: Sẻ chia tri thức, nâng bước thành công - Ảnh minh hoạ 3
 Học viên được tương tác trực tiếp, thường xuyên với giáo viên bản ngữ.

Giám đốc Trung tâm ngoại ngữ Sala Nguyễn Thị Hồng Vân, chia sẻ: Nhịp sống gấp gáp bận rộn khiến thời gian dành cho việc học tập, nâng cao năng lực, trình độ ngoại ngữ tiếng Trung của sinh viên, người lao động ngày càng hạn hẹp; hoặc sinh viên, người lao động không thiếu thời gian nhưng lại loay hoay không biết phải làm thế nào cho đúng. Nhận thấy thực tế đó, Trung tâm ngoại ngữ Sala đã ra đời với mong muốn trở thành chiếc cầu nối giúp cho sinh viên, người lao động lấp đầy những khoảng trống mà việc giáo dục của nhà trường, xã hội chưa chạm tới được.

Bà Nguyễn Thị Hồng Vân nhấn mạnh: “Với phương châm “Tận tâm – Chất lượng”, tiêu chí hàng đầu của Sala là đảm bảo một môi trường học tập vui vẻ, tràn đầy cảm hứng qua các trò chơi, bài hát, hình ảnh giúp học viên tiếp thu bài học một cách tự nhiên. Học là dễ hiểu, nhớ bài ngay tại lớp, không mất nhiều thời gian ôn bài, đặc biệt phù hợp cho những người bận rộn.

Bộ phận tư vấn, chăm sóc học viên sẽ luôn quan tâm, theo sát tiến trình học tập của học viên, nhằm kịp thời chia sẻ, hỗ trợ học viên khắc phục những khó khăn trong quá trình học tập. Ngoài ra, Trung tâm ngoại ngữ Sala còn có chương trình, hoạt động liên kết chặt chẽ với Hội Thương mại Đài Loan tại thành phố Đà Nẵng, tạo cầu nối cung ứng nhân lực cho các doanh nghiệp Đài Loan, Trung Quốc, các công ty du lịch lữ hành, nhà hàng khách sạn...

Chính vì vậy, cơ hội việc làm cho học viên sau khi hoàn thành khóa học là rất lớn. Với những điều kiện, môi trường đào tạo như vậy, Trung tâm ngoại ngữ Sala cam kết giúp học viên thực hiện một hành trình học tiếng Trung vững chắc, mang đến và mở ra nhiều cơ hội khởi nghiệp, tìm kiếm việc làm cho học viên trong tương lai.

Tác giả bài viết: Khải Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Văn bản

2598/BGDĐT-GDĐH

Hướng dẫn tuyển sinh ĐH, tuyển sinh cao đẳng ngành GDMN

Thời gian đăng: 19/07/2022

lượt xem: 1346 | lượt tải:293

1683/QĐ-BGDĐT

Kế hoạch triển khai tuyển sinh đại học, cao đẳng ngành GDMN 2022

Thời gian đăng: 19/07/2022

lượt xem: 1042 | lượt tải:272

08/2022/TT-BGDĐT

Thông tư 08/2022/TT-BGDĐT ngày 06/6/2022 ban hành Quy chế tuyển sinh đại học, tuyển sinh cao đẳng ngành Giáo dục Mầm non

Thời gian đăng: 21/06/2022

lượt xem: 2347 | lượt tải:370

1444/BGDĐT-GDĐH

Hướng dẫn công tác tuyển sinh 2021

Thời gian đăng: 17/04/2021

lượt xem: 2889 | lượt tải:471

15/2020/TT-BGDĐT

Thông tư ban hành quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông 2020

Thời gian đăng: 19/06/2020

lượt xem: 2212 | lượt tải:317
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập218
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm212
  • Hôm nay3,089
  • Tháng hiện tại12,579
  • Tổng lượt truy cập49,718,344
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944