Bộ GD&ĐT đưa ra các tình huống có thể phát sinh và giải pháp khắc phục:
Bộ GD&ĐT lưu ý, thí sinh ghi nhớ các kênh thông tin hỗ trợ khi gặp vấn đề cần hỏi:
Khi cần hỗ trợ trong lúc thực hiện trên một kênh thanh toán cụ thể: Liên hệ số Hotline hiển thị trên trang thanh toán của kênh đó hoặc liên hệ Tổng đài hỗ trợ Cổng Dịch vụ công Quốc gia: 1800 1096.
Khi cần hỗ trợ chung: Liên hệ tổng đài hỗ trợ Hệ thống: 1800 8000 nhánh số 2;
Ngoài ra, thí sinh có thể liên hệ số điện thoại của trường phổ thông, thầy/cô phụ trách công nghệ thông tin của nhà trường có nhiệm vụ hỗ trợ thí sinh.
Ý kiến bạn đọc